1. เข้าที่หมวดบิล
2. คลิกบิลที่ต้องการแก้ไข
3. หากบิลได้ชำระเงินไปแล้ว ให้คลิก ยกเลิกการชำระเงิน
4. คลิก แก้ไขบิล
5. คลิก แก้ไขหัวบิล จากนั้นกรอกรายละเอียด หัวบิลตามที่ต้องการ
6. คลิก ส่งบิล
7. คลิก ชำระเงิน จากนั้น กดพิมพ์(ปริ้นท์)อีกครั้ง
1. เข้าที่หมวดบิล
2. คลิกบิลที่ต้องการแก้ไข
3. หากบิลได้ชำระเงินไปแล้ว ให้คลิก ยกเลิกการชำระเงิน
4. คลิก แก้ไขบิล
5. คลิก แก้ไขหัวบิล จากนั้นกรอกรายละเอียด หัวบิลตามที่ต้องการ
6. คลิก ส่งบิล
7. คลิก ชำระเงิน จากนั้น กดพิมพ์(ปริ้นท์)อีกครั้ง
กรุณาทักเจ้าหน้าที่ของเราผ่านระบบแชทด้านล่างขวามือ หรือโทร 094-295-5812, 099-446-7878, 061-886-9444, 061-882-4445 ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-17.30 น. หรือแจ้งเรื่องผ่าน Official LINE : @horganice (มี@ด้วยนะคะ)