- เข้าหมวดปฏิทิน
- กดคลิกแถบการจองของห้องและวันที่ที่ต้องกดเช็คอินท์
- กดเช็คอินท์ และกดออกใบเสร็จ
- กรอกข้อมูลหัวบิลใบเสร็จให้เรียบร้อย และกดบันทึก
- กดคลิกจ่ายบิล > เลือกวันที่รับชำระเงิน และกดพิมพ์
กรุณาทักเจ้าหน้าที่ของเราผ่านระบบแชทด้านล่างขวามือ หรือโทร 094-295-5812, 099-446-7878, 061-886-9444, 061-882-4445 ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-17.30 น. หรือแจ้งเรื่องผ่าน Official LINE : @horganice (มี@ด้วยนะคะ)