1. คลิก “แพ็กเกจปัจจุบัน/ซื้อแพ็กเกจ”

 

2. คลิก “เปลี่ยน/ซื้อ Package ”

 

3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการซื้อ   จากนั้นคลิก “กดสมัครแพ็กเกจ”

 

4. กดเลือกอาคารที่ต้องการซื้อ/ต่ออายุแพ็กเกจ

5. กดเลือกระยะเวลาแพ็กเกจ

6.หากต้องการรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีตัวจริง   กรุณากดเลือก”ต้องการ”   และกรอกข้อมูลหอพักในการออกใบเสร็จให้ครบถ้วนทุกช่องและถูกต้อง

7.กดคลิก   ” ไปยัง  ขั้นตอนการชำระเงิน ”

 

8.กดคลิก ” ชำระเงิน “

9. เลือกช่องทางการชำระเงิน

รูปแบบการชำระเงินค่าแพ็กเกจ มี 3 ช่องทาง คือ 

  • บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
  • บัตรเครดิต Kbank  ผ่อน 0%  นาน   3เดือน
  • ThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด)

วิธีที่ 1  ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต

1.1   กดเลือก     ” บัตรเครดิต/เดบิต ”

1.2   กดปุ่ม  ” ชำระเงิน ”

1.3   กรุณากรอกข้อมูลหน้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิต     จากนั้นกดปุ่ม ” ชำระเงิน ”

1.4   หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  ระบบจะเด้งไปที่หน้าต่างการชำระเงินของธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูล(เช่น  ธนาคารกสิกรไทย   ธนาคารกรุงไทย  ธนาคารกรุงเทพ  หรือธนาคารไทยพาณิชย์)   ลูกค้าจะต้องทำตามขั้นตอนการชำระเงินของธนาคารนั้นๆให้เสร็จสิ้น   เนื่องจากขั้นตอนการชำระเงินของแต่ละธนาคารในการกรอกข้อมูลทำธุรกรรมจะไม่เหมือนกัน

 

วิธีที่ 2  ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Kbank  ผ่อน 0%  นาน  3 เดือน

ชำระเงินด้วยช่องทางบัตรเครดิต แบบผ่อนชำระ 0%  นาน 3 เดือน    ยอดชำระขั้นต่ำ 3,000 บาท

2.1   กดเลือก    ” บัตรเครดิต Kbank  ผ่อน 0%    3เดือน ”

2.2   กดปุ่ม  ” ชำระเงิน ”

2.3   กรุณากรอกข้อมูลหน้าบัตรเครดิต     จากนั้นกดปุ่ม ” ชำระเงิน ”

2.4   หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว  ระบบจะเด้งไปที่หน้าต่างการชำระเงินของธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูล  ( เช่น  ธนาคารกสิกรไทย )  ลูกค้าจะต้องทำตามขั้นตอนการชำระเงินของธนาคารนั้นๆให้เสร็จสิ้น   เนื่องจากขั้นตอนการชำระเงินของแต่ละธนาคารในการกรอกข้อมูลทำธุรกรรมจะไม่เหมือนกัน

 

วิธีที่ 3   ชำระเงินด้วยThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด)

3.1   กดเลือก    ” ThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด) ”

3.2   กดปุ่ม  ” ชำระเงิน ”

3.3   ระบบจะแสดงคิวอาร์โค้ดขึ้นมาในรายการชำระเงินของลูกค้าที่หน้าจอ      ให้ลูกค้าเปิดแอปบุ๊คกิ้งธนาคารทำรายการและสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงินบนแอปพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆให้เรียบร้อย

***หมายเหตุ  ห้ามสแกนคิวอาร์โค้ดจากรูปภาพนี้   เนื่องจากคิวอาร์โค้ดการชำระเงินมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทำรายการ  ให้คุณลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดจากหน้าที่ลูกค้าทำรายการเท่านั้น***

 

กรณีที่ลูกค้าไม่มีแอปบุ๊คกิ้งของธนาคารในโทรศัพท์ / บัตรเครดิต   หรือต้องการชำระเงินจ่ายที่หน้าเคาน์เตอร์ของธนาคาร   คุณลูกค้าสามารถชำระเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท    และส่งสลิปแจ้งหลักฐานการชำระเงินพร้อมกับแจ้งชื่อหอพักที่ซื้อ/ต่อแพ็กเกจที่แชทหน้าเว็บไซต์   หรือทางLine  ค้นหา@Horganice   ได้เลยค่ะ