1. คลิก “แพ็กเกจปัจจุบัน/ซื้อแพ็กเกจ”
2. คลิก “เปลี่ยน/ซื้อ Package ”
3. เลือกแพ็กเกจที่ต้องการซื้อ จากนั้นคลิก “กดสมัครแพ็กเกจ”
4. กดเลือกอาคารที่ต้องการซื้อ/ต่ออายุแพ็กเกจ
5. กดเลือกระยะเวลาแพ็กเกจ
6.หากต้องการรับใบเสร็จ/ใบกำกับภาษีตัวจริง กรุณากดเลือก”ต้องการ” และกรอกข้อมูลหอพักในการออกใบเสร็จให้ครบถ้วนทุกช่องและถูกต้อง
7.กดคลิก ” ไปยัง ขั้นตอนการชำระเงิน ”
8.กดคลิก ” ชำระเงิน “
9. เลือกช่องทางการชำระเงิน
รูปแบบการชำระเงินค่าแพ็กเกจ มี 3 ช่องทาง คือ
- บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
- บัตรเครดิต Kbank ผ่อน 0% นาน 3เดือน
- ThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด)
วิธีที่ 1 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/บัตรเดบิต
1.1 กดเลือก ” บัตรเครดิต/เดบิต ”
1.2 กดปุ่ม ” ชำระเงิน ”
1.3 กรุณากรอกข้อมูลหน้าบัตรเครดิต/บัตรเดบิต จากนั้นกดปุ่ม ” ชำระเงิน ”
1.4 หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ระบบจะเด้งไปที่หน้าต่างการชำระเงินของธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูล(เช่น ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ หรือธนาคารไทยพาณิชย์) ลูกค้าจะต้องทำตามขั้นตอนการชำระเงินของธนาคารนั้นๆให้เสร็จสิ้น เนื่องจากขั้นตอนการชำระเงินของแต่ละธนาคารในการกรอกข้อมูลทำธุรกรรมจะไม่เหมือนกัน
วิธีที่ 2 ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต Kbank ผ่อน 0% นาน 3 เดือน
ชำระเงินด้วยช่องทางบัตรเครดิต แบบผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ยอดชำระขั้นต่ำ 3,000 บาท
2.1 กดเลือก ” บัตรเครดิต Kbank ผ่อน 0% 3เดือน ”
2.2 กดปุ่ม ” ชำระเงิน ”
2.3 กรุณากรอกข้อมูลหน้าบัตรเครดิต จากนั้นกดปุ่ม ” ชำระเงิน ”
2.4 หลังจากกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ระบบจะเด้งไปที่หน้าต่างการชำระเงินของธนาคารที่ลูกค้ากรอกข้อมูล ( เช่น ธนาคารกสิกรไทย ) ลูกค้าจะต้องทำตามขั้นตอนการชำระเงินของธนาคารนั้นๆให้เสร็จสิ้น เนื่องจากขั้นตอนการชำระเงินของแต่ละธนาคารในการกรอกข้อมูลทำธุรกรรมจะไม่เหมือนกัน
วิธีที่ 3 ชำระเงินด้วยThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด)
3.1 กดเลือก ” ThaiQR (ชำระด้วยคิวอาร์โค้ด) ”
3.2 กดปุ่ม ” ชำระเงิน ”
3.3 ระบบจะแสดงคิวอาร์โค้ดขึ้นมาในรายการชำระเงินของลูกค้าที่หน้าจอ ให้ลูกค้าเปิดแอปบุ๊คกิ้งธนาคารทำรายการและสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อชำระเงินบนแอปพลิเคชั่นของธนาคารนั้นๆให้เรียบร้อย
***หมายเหตุ ห้ามสแกนคิวอาร์โค้ดจากรูปภาพนี้ เนื่องจากคิวอาร์โค้ดการชำระเงินมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทำรายการ ให้คุณลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดจากหน้าที่ลูกค้าทำรายการเท่านั้น***
กรณีที่ลูกค้าไม่มีแอปบุ๊คกิ้งของธนาคารในโทรศัพท์ / บัตรเครดิต หรือต้องการชำระเงินจ่ายที่หน้าเคาน์เตอร์ของธนาคาร คุณลูกค้าสามารถชำระเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัท และส่งสลิปแจ้งหลักฐานการชำระเงินพร้อมกับแจ้งชื่อหอพักที่ซื้อ/ต่อแพ็กเกจที่แชทหน้าเว็บไซต์ หรือทางLine ค้นหา@Horganice ได้เลยค่ะ