วิธีดูบิลค่าเช่าและแจ้งชำระเงิน (ฝั่งผู้เช่า)

การดูบิลค่าเช่าและแจ้งชำระเงินผ่านทางแอปพลิเคชั่น มีดังนี้ 1. เลือกหมวดบิลค่าเช่า 2.  เลือกเดือนที่ต้องการแจ้งชำระเงิน 3.  ตรวจสอบรายละเอียดบิลค่าเช่า  และกดแนบหลักฐานสลิปการโอนเงิน 4.  กดเลือกบัญชีธนาคารที่ต้องการแจ้งโอนชำระเงิน  และกดยืนยัน (ให้กดคลิ๊กบริเวณช่องว่างตามรูปภาพ  เพื่อเป็นการติ๊กให้ขึ้นเครื่องหมายถูกต้อง)      5.  กดปุ่มแนบหลักฐาน   และกดเลือกรูปภาพสลิปจากคลังภาพของเครื่องโทรศัพท์ หรือ กดถ่ายรูป 6.  กดปุ่มยืนยัน

Read More

การออก/ปริ้นท์ใบแจ้งหนี้

สามารถทำได้ 2 วิธี ดังนี้ วิธีที่ 1 เข้าสู่หน้าผังห้อง เลือกห้องที่ต้องการปริ้นท์ใบแจ้งหนี้ เลือกหมวด ชำระเงิน กดปุ่ม พิมพ์ และเลือกใบแจ้งหนี้ วิธีที่ 2 เข้าหมวดบิล เลือกห้องที่ต้องการปริ้นท์ใบแจ้งหนี้ กดปุ่ม พิมพ์ และเลือกใบแจ้งหนี้

Read More

เริ่มต้นใช้งานครั้งแรก ควรทำอย่างไร?

**การใช้งานครั้งแรก จำเป็นต้องกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพื่อสร้างผังห้อง เสมือนจริง ดังนั้นสิ่งที่ควรทราบ คือ  จำนวนห้อง จำนวนชั้น และการคิดค่าน้ำค่าไฟ หรือสามารถนำบิลค่าเช่ามาประกอบการสร้างหอพักได้เช่นกัน 1.เมื่อทำการสมัครสมาชิก เรียบร้อยแล้ว 2.Log in เข้าสู่ระบบ ด้วยเบอร์โทรศัพท์ และรหัสผ่านที่ได้ตั้งไว้ หากจำรหัสผ่านไม่ได้ ให้กดลืมรหัสผ่านและตั้งรหัสผ่านใหม่ 3.กรอกข้อมูลหอพักให้ครบถ้วน และถูกต้องตามจริง จากนั้นกดปุ่ม สร้างหอพัก 4.ตั้งค่า หมายเลขห้องพัก หากต้องการแก้ไข ให้กดแก้ไขตัวเลข หากไม่แก้ไข ให้กดยืนยัน เพื่อไปยังขั้นตอนถัดไป 5.ตั้งค่าการคิดค่าน้ำ ให้เลือกแบบที่หอพักคิดคำนวณ หากแต่ละห้องคิดค่าน้ำต่างกัน ให้เลือกแบบใดแบบหนึ่งไปก่อน สามารถตั้งค่าเพิ่มและแก้ไขภายหลังได้ 6.ตั้งค่าไฟ  ให้เลือกแบบที่หอพักคิดคำนวณ หากแต่ละห้องคิดค่าไฟต่างกัน ให้เลือกแบบใดแบบหนึ่งไปก่อน สามารถตั้งค่าเพิ่มและแก้ไขภายหลังได้ 7.ตั้งค่าบริการ หากหอพักของคุณคิดค่าบริการเพิ่มเติม เช่น ค่าขยะ ค่าส่วนกลาง  สามารถตั้งให้แสดงในบิลค่าเช่าได้ โดยการเพิ่มรายการ หากยังไม่ต้องการเพิ่มให้กดยืนยัน *** การตั้งค่ารายการตรงนี้ จะแสดงในบิลค่าเช่าทุกๆเดือน หากต้องการตั้งค่าเฉพาะเดือน(ครั้งนั้นๆ) สามารถทำได้ในหมวดบิล 8.เพิ่มบัญชี ธนาคาร […]

Read More

Horganice ID / IDหอพัก คืออะไร ?

Horganice ID ใช้ในการเชื่อมต่อระหว่างหอพักกับผู้เช่า สำหรับส่งบิลออนไลน์ แจ้งข่าวสาร และแจ้งเรื่องต่างๆ ทางผู้เช่าที่ใช้งานแอปพลิเคชั่น Horganice สามารถติดต่อสอบถาม Horganice ID  กับทางหอพักที่พักอาศัยเพื่อเชื่อมระบบได้เลย ขั้นตอนการเชื่อมหอพักมีดังต่อไปนี้ กดปุ่มเชื่อมหอพัก  เลือกเชื่อมหอพักด้วย Horganice ID เลือกห้องและชั้นที่พักอาศัย   จากนั้นรอการตอบรับกลับทางหอพัก

Read More