การเชื่อมระบบหอพัก คืออะไร?

ผู้เช่าสามารถทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและกดเชื่อมต่อระบบหอพักได้  เพื่อทำให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น  เช่น  การรับบิลออนไลน์  การแนบหลักฐานการชำระเงินค่าเช่า  ประกาศข่าวสารจากทางหอพัก   การแจ้งซ่อม  แจ้งทำความสะอาด หรือแจ้งย้ายออก  อีกทั้งยังสามารถสะสม points เพื่อนำไปเป็นส่วนลดหรือรับบริการต่างๆได้  ซึ่งผู้เช่าสามารถใช้งานได้ทั้งทางแอปพลิเคชั่นและทางหน้าเว็บไซต์ https://www.horganice.in.th/.  สามารถกดบันทึกรูปภาพเพื่อนำไปปริ้นเชิญชวนผู้เช่าให้ใช้งานที่อาคารหอพักได้ที่นี่ คิวอาร์โค้ดระบบAndroid คิวอาร์โค้ดระบบIOS ขั้นตอนการเชื่อมหอพัก ข้อดีของการเชื่อมผู้เช่า

Read More

การส่งบิลค่าเช่า

วิธีการส่งบิลค่าเช่ามี 2 วิธี แบบที่ 1  การส่งบิลเฉพาะห้อง/ส่งบิลทีละห้อง 1.1 เข้าที่หมวดบิล   กดเลือกห้องที่ต้องการกดส่งบิลค่าเช่า 1.2  ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อย      และกดปุ่มส่งบิล แบบที่ 2   การส่งบิลพร้อมกันทั้งหมด 2.1  เข้าที่หมวดบิล     กดคลิกส่งบิลและเลือกแบบเฉพาะห้อง หรือ เลือกทั้งหมด 2.2  กดเลือกห้องที่ต้องการและกดส่งบิล

Read More

การค้นหาบิล

เข้าที่หมวดบิล      กดคลิกเดือนที่ต้องการค้นหา คลิกบิลทั้งหมด เลือกค้นหาบิลที่ต้องการ  หรือ  กรอกหมายเลขห้องที่ช่องค้นหา

Read More

พิมพ์ใบแจ้งหนี้/ใบเสร็จรับเงิน(รูปแบบพิเศษ)

การพิมพ์ใบแจ้งหนี้ หรือ ใบเสร็จรับเงิน /ใบกำกับภาษี (รูปแบบพิเศษ) 1. เข้าที่หมวดบิล      และเลือกรอบเดือนที่ต้องการเอกสาร 2. กดพิมพ์หลายห้อง 3. กดคลิกพิมพ์ใบแจ้งหนี้  หรือ ใบเสร็จรับเงิน /ใบกำกับภาษี (รูปแบบพิเศษ) 4.  กดคลิกเลือกรูปแบบที่ต้อง > คลิกเลือกห้อง       และกดพิมพ์

Read More

ออกใบเสร็จรายวัน

เข้าหมวดผังห้อง     กดคลิกเข้าห้องรายวัน  กดคลิกชื่อรายการจองห้อง กดออกใบเสร็จ กรอกรายละเอียดหัวบิล   ตรวจสอบรายการให้เรียบร้อย   และกดบันทึก กดจ่ายบิล     และใบพิมพ์เสร็จ

Read More

กดเช็คอิน/เช็คเอ้าท์ห้องรายวัน

      กดเช็คอิน เข้าหมวดผังห้อง      กดคลิกห้องที่ต้องการเช็คอิน กดคลิกรายชื่อการจอง      กดเช็คอิน   และกดออกใบเสร็จ ***เมื่อกดเช็คอินแล้วสถานะที่หน้าผังห้องจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า  หมายถึง ห้องรายวัน**** กดเช็คเอ้าท์ 1. เมื่อถึงวันที่ต้องการเช็คเอ้าท์   สามารถกดเข้าที่ห้องรายวันและกดเช็คเอ้าท์ได้เลย

Read More

แก้ไขตั้งค่าค่าบริการและส่วนลด

เข้าที่หมวดตั้งค่าหอพัก        กดคลิก”ค่าบริการ  ส่วนลด” กดเลือกค่าบริการ   หรือ  ส่วนลดที่ต้องเข้าไปแก้ไข กดเลือกห้องที่ต้องการแก้ไข     และกดกำหนด ใส่ราคาต้องการแก้ไข      และกดบันทึก

Read More