รายงานสนใจห้องพักรายวัน

รายงานสนใจห้องพักรายวัน จะเกิดหลังจากที่ทางหอพักได้มีการกรอกข้อมูลสนใจห้อง ที่ได้มีการลงรายละเอียดเอาไว้โดยรายงานนี้ข้อมูลจะอ้างอิงจากวันที่ลูกค้าต้องการเข้าพักตามวันที่และเดือนนั้นๆ เข้าที่หมวดรายงานสรุป เลือกเดือนที่ต้องการ กดปุ่ม รายงานสนใจห้องพักรายเดือน

Read More

รายงานสนใจห้องพักรายเดือน

รายงานสนใจห้องพักรายเดือน จะเกิดหลังจากที่ทางหอพักได้มีการกรอกข้อมูลสนใจห้อง ที่ได้มีการลงรายละเอียดเอาไว้โดยรายงานนี้ข้อมูลจะอ้างอิงจากวันที่ลูกค้าต้องการเข้าพักตามวันที่และเดือนนั้นๆ มีขั้นตอนวิธีการดังนี้ เข้าที่หมวดรายงานสรุป เลือกเดือนที่ต้องการ กดปุ่ม รายงานสนใจห้องพักรายเดือน

Read More

ฟังก์ชั่นสนใจห้อง

ฟังก์ชั่นสนใจห้อง คือ ใช้ในกรณีที่หากมีผู้เช่าที่สนใจห้องพัก แต่ห้องยังไม่ว่างหรือห้องเต็มและหอพักอยากเก็บข้อมูลในการติดต่อของลูกค้าเอาไว้เพื่อแจ้งรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม ทางหอพักสามารถลงรายละเอียดชื่อและข้อมูลติดต่อกลับของลูกค้าในระบบได้ เมื่อหอพักมีห้องว่างระบบสามารถดึงข้อมูลทำเป็นการจองห้องที่ต้องการได้ทันที โดยสามารถใช้งานในแพ็กเกจ Professional วิธีกรอกข้อมูลสนใจห้อง มีขั้นตอนดังนี้ กดผังห้อง กดปุ่ม สนใจห้อง 3. กดเลือกประเภทห้อง รายเดือน หรือ รายวัน 4. กดปุ่ม เพิ่มรายการ 5. กรอกรายละเอียดข้อมูลการติดต่อของลูกค้า 6. กดปุ่ม เพิ่มข้อมูลผู้สนใจ 7. ระบบจะแสดงข้อมูลของลูกค้าตามรายละเอียดที่ทางหอพักกรอกลงในระบบ สามารถกดดูรายละเอียดเพื่อทำการจองห้องในกรณีที่มีห้องว่าง 8. สามารถกดปุ่ม แก้ไข เพื่อต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูล กดปุ่ม ไม่รับเพื่อลบรายการนี้ กดปุ่ม รับ เพื่อดึงข้อมูลไปทำจองห้องพักที่ต้องการ

Read More