- กดเข้าหมวดพัสดุ
![](https://docs.horganice.in.th/wp-content/uploads/2022/07/23774-524x1024.png)
2. กดปุ่ม ” เพิ่มพัสดุ “
![](https://docs.horganice.in.th/wp-content/uploads/2022/07/23773-522x1024.jpg)
3. กรอกรายละเอียดเลขพัสดุหรือสแกนบาร์โค้ด และกรอกข้อมูลต่างๆให้เรียบร้อย จากนั้นกดปุ่ม ” บันทึก “
![](https://docs.horganice.in.th/wp-content/uploads/2022/07/23775-526x1024.jpg)
4. ข้อมูลที่กรอกลงในระบบจะไปอยู่ที่กุล่ม ” ค้างนำจ่าย ”
![](https://docs.horganice.in.th/wp-content/uploads/2022/07/23776-520x1024.jpg)
2. กดปุ่ม ” เพิ่มพัสดุ “
3. กรอกรายละเอียดเลขพัสดุหรือสแกนบาร์โค้ด และกรอกข้อมูลต่างๆให้เรียบร้อย จากนั้นกดปุ่ม ” บันทึก “
4. ข้อมูลที่กรอกลงในระบบจะไปอยู่ที่กุล่ม ” ค้างนำจ่าย ”
กรุณาทักเจ้าหน้าที่ของเราผ่านระบบแชทด้านล่างขวามือ หรือโทร 094-295-5812, 099-446-7878, 061-886-9444, 061-882-4445 ได้ตั้งแต่วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00-17.30 น. หรือแจ้งเรื่องผ่าน Official LINE : @horganice (มี@ด้วยนะคะ)