การกดยืนยัน(เจ้าของคอนเฟิร์ม)ชำระเงินบิลค่าเช่าโดยพนักงาน

เมื่อผู้เช่ามาจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์ และพนักงานเป็นคนรับเงินค่าเช่า เจ้าของหอพักสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ดังนี้ 1.คลิกปุ่ม จัดการหอ 2.หากห้องไหน พนักงานได้รับเงินในการจ่ายบิลของผู้เช่า จะมีสัญลักษณ์รูปบัตรพนักงานตรงมุมซ้ายล่าง คลิกปุ่มที่ ไอคอนรูปพนักงาน 3.จากนั้นจะปรากฏหน้าต่าง ให้เลือกหัวข้อ ชำระเงิน 4.ตรวจสอบความถูกต้อง หากข้อมูลถูกต้อง คลิกปุ่ม ยืนยัน

Read More

การยืนยันรับชำระเงิน(กรณีผู้เช่าแนบสลิปจากแอปเข้ามา)

เมื่อผู้เช่าได้ทำการโอนเงิน และแจ้งโอนเงินในระบบ Horganice ทางหอพักสามารถรับการชำระเงินโดยการโอน ตามขั้นตอนต่อไปนี้ 1.คลิกปุ่ม จัดการหอ 2.คลิกที่รูปเหรียญ เพื่อรับการชำระเงินของผู้เช่า 3.จากนั้นจะปรากฏหน้าต่างให้เลือกหัวข้อ ชำระเงิน 4.ตรวจสอบความถูกต้องของสลิปค่าเช่า และจำนวนเงิน  หากข้อมูลถูกต้อง คลิกปุ่ม จ่ายค่าห้อง

Read More

การตั้งค่าแบบฟอร์มสัญญาเช่า

1.เข้าหมวดตั้งค่าหอพัก 2.กดคลิก   “สัญญาเช่า” *** แบบฟอร์มนี้ จะเป็นแบบฟอร์มกลางของทางระบบHorganice ***  หากต้องการแก้ไข   สามารถนำเมาส์ไปวาง   และทำการแก้ไขข้อความได้เลย 1.1 หากต้องการเพิ่ม  หรือลบ  สามารถทำได้เลย 1.2 หากต้องการลบกล่องข้อความ   ให้นำเมาส์ไปวาง แล้วกดลบ 1.3 หากต้องการเพิ่มกล่องข้อความ   ให้นำเมาส์ไปวางยังตำแหน่งที่ต้องการ   และกดเลือกกล่องข้อความที่ด้านบน 3.เมื่อเป็นไปยังความต้องการ และครบถ้วนแล้ว ให้กดบันทึก 

Read More

วิธีอัพเดทสถานะการแจ้งถึงผู้เช่า

  การอัพเดทสถานะใช้เพื่อให้รู้ว่ารายการการแจ้งนี้อยู่ในขั้นตอนใดซึ่งสถานะจะปรากฏทั้งทางหอพักและผู้เช่า วิธีอัพเดท 1.คลิกเลือกรายการที่ต้องการอัพเดทสถานะ 2.คลิกปุ่มเลือกสถานะที่ต้องการ

Read More

เพิ่มรายการแจ้งโดยหอพัก

1.หมวดสรุปการแจ้ง 2.กดปุ่มเพิ่มรายการ จากนั้นเลือกรายการการแจ้งที่ต้องการ 3.กรอกข้อมูลรายละเอียดการแจ้งให้ครบถ้วน 4.เมื่อกรอกเสร็จสิ้นคลิกปุ่ม เพิ่มรายการ

Read More

สรุปการแจ้ง

หมวดนี้จะเป็นการรวบรวมรายการแจ้งทางผู้เช่า หรือจากทางหอพักที่สร้างขึ้นซึ่งมีหมวดย่อยด้วยกัน 4 หมวดได้แก่ 1.แจ้งซ่อม 2.แจ้งย้ายออก 3.แจ้งทำความสะอาด 4.แจ้งอื่นๆ/ฉุกเฉิน

Read More

แก้ไขสัญญาเช่า (เฉพาะห้อง)

1.หมวดผังห้อง และกดเลือกห้องที่ต้องการ 2.เลือกหัวข้อสัญญาเช่า 3.กดปุ่มแก้ไขข้อมูลสัญญา 4.กรอกข้อมูลที่ต้องการแก้ไข   และกดบันทึกสัญญา 5.หากต้องการแก้ไขข้อมูลในสัญญาเช่า สามารถกดปุ่ม “แก้ไขข้อความสัญญาห้อง…”     `และกดบันทึกและพิมพ์    

Read More

แก้ไขบัญชีธนาคาร

1.เลือกหมวดตั้งค่าหอพัก 2.จากนั้นคลิกปุ่ม บัญชีธนาคาร 3.คลิกเลือกบัญชีที่ต้องการแก้ไข 4.จะมีหน้าต่างให้แก้ไขรายละเอียดข้อมูลบัญชี 5.เมื่อแก้ไขเสร็จ คลิกปุ่ม บันทึก

Read More

แก้ไขวิธีการคำนวณค่าน้ำ-ค่าไฟ

1.คลิกหมวด ตั้งค่าหอพัก 2.จากนั้นคลิกปุ่ม ค่าน้ำ ค่าไฟ 3.เลือกห้องที่ต้องการแก้ไข การคำนวณค่าน้ำ/ค่าไฟ 4.เมื่อเลือกเสร็จ ให้คลิกปุ่ม กำหนดค่าน้ำหรือกำหนดค่าไฟ 5.เลือกวิธีคิดค่าน้ำ/ค่าไฟที่ต้องการ 6.ดูตัวอย่างการคำนวณ ถ้าใช่แบบที่ต้องการ คลิกปุ่ม เลือกวิธีนี้ 7.กรอกราคาให้เรียบร้อย   คลิกปุ่ม ยืนยัน

Read More